Bạn có hàm răng bị ố vàng có thể nghiên cứu qua những biện pháp giúp khắc phục hàm răng bị ố vàng dưới đây giúp trả lại cho bạn hàm răng chắc khỏe sáng bóng.
thủ phạm chính làm hàm răng của bạn bị ố vàng , với màu đen là do các chất tạo màu từ những loại đồ uống có cất phẩm màu gây nên như cafe, nước ngọt với ga. những thành phần có màu sẽ bám vào chân răng tích trữ lâu rồi tạo thành những mảng đóng cặn màu vàng và màu đen, đặc trưng để lâu nó sẽ tích tụ rất nhiều vi trùng gây bịnh trong khoang mồm. Chính vì thể mà Anh chị nên áp dụng những phương pháp làm sạch các mảng vôi trên răng bằng những cách thức sau
1. Đánh răng bằng hỗn tạp baking soda và nước chanh
Dung dịch cốt chanh và baking soda đều với tính axit mạnh giúp tẩy trắng những phần răng bị ố vàng thành ra nếu bạn tận dụng được hai vật liệu này thì các vết ố vàng trên răng sẽ nhanh chóng bị loại bỏ tức thời.

Cách làm cho như sau:
+ Lấy 1 thìa baking soda và 1 thìa nước cốt chanh tạo chúng thành một dạng kem hỗn tạp rồi lấy bàn chải đánh răng trà hổ lốn đó vào các phần răng bị đen, vàng sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng.
2. Đánh răng với hổ lốn dâu tây, baking soda, muối
hổ lốn gồm những chất trên giúp tẩy trắng răng tất tần tật. đặc trưng, dâu tây có nhiều vitamin C sẽ làm cho những mảng vôi bị bong hiệu quả bề mặt thân răng giúp hàm răng nhanh chóng lấy lại vẻ sáng trắng.

phương pháp làm như sau:
Anh chị em chuẩn bị 2 quả dâu tây nghiền nát cho ra bát sau đấy cho thêm ít muối, baking soda và rồi trộn hỗn hợp đều lên. sau đó súc miệng thật sạch rồi lấy bàn chải trà hổ lốn đó vào phần răng bị vàng và ngậm tầm 5 phút để ức chế tây trắng răng bị đen xỉn.
3. Phương pháp làm trắng răng bằng muối
dùng muối như là một loại kem đánh răng Các bạn rắc vài hạt muối lên bàn chải và chà vào các điểm đến răng bị vàng úa song song súc miệng với nước muối hằng ngày là cách vệ sinh răng mồm đánh tan các vết vàng úa trên răng bảo vệ răng kết quả tốt những bệnh lý răng mồm.
Gợi ý xem thêm: